6/14/11

The Cooking Industry


 10, +2 results വന്നതോടെ newspaper,ല്പലതരം course കളുടെ, universityകളുടെ.....പുറത്തുപോയി പഠിക്കാവുന്ന സഥലങ്ങള്‍ ....യെന്നുവേണ്ട ആകെ പരസ്യങ്ങളുടെ ബഹളമാണ്‍.

പരസ്യങ്ങളിലൂടെ കണ്ണോടിച്ചപ്പോഴാണ്‍, വളരെ പരിചിതമായ ചില പടങ്ങള്കണ്ടത്, പുട്ടും കടലയും, അപ്പവും സ്റ്റുവും, ഇടിയപ്പം.......അങ്ങനെ South Indian ന്റെ authentic foodsയായ ഇതൊക്കെ  courseല്പഠിപ്പിക്കുമെന്നാണ്‍ course അവകാശപ്പെടുന്നത്.  ഒരു catering course.......ന്റെ പരസ്യമാണത്.അപ്പം+stew,പുട്ടും കടലയുടെ photo കള്കണ്ടാല്തന്നെ വായില്വെള്ളമൂറും.അത്രെക്കും ഉഗ്രനായിരുന്നു അതിന്റെ presentation.മലയാളിയായ ഞാന്ഇതൊക്കെ കഴിച്ചു മടുത്ത്........കുട്ടികള്ക്ക് ഇഷ്ട്പ്പെട്ട ഭക്ഷണം ഉണ്ടാക്കാനായിട്ട്, pizza cheese, pepperoni, sausage......മേടിക്കാനായിട്ട് സ്ഥലം തപ്പിനടുക്കുബോഴാണ്‍.....   പരസ്യം കാണുന്നത്.



എന്തായാലും നമ്മുടെ പുട്ടുംകടലയും അപ്പവുംസ്റ്റ്യുവിന്റെ രുചി .....ലോകം മുഴുവനും അറിഞ്ഞുവരുന്നതില്വളരെ സന്തോഷം തോന്നി.പിന്നെ ഒരു കാര്യം എന്റെ അടുക്കളയില്അപ്പവും പുട്ടും pizzaയും  macaroniയും പരീക്ഷിക്കാറുണ്ട്.
ഒരു കാലത്തെ നമ്മുടെ നാട്ടിലെ ഒരു ചേടത്തിയോ or ഒരു അമ്മച്ചിയോ കൈയ്യടിക്കിരുന്ന ഒരു സാമ്രാജ്യമാണ്അടുക്കളയും അതിലെ വിഭവങ്ങളും. ഇന്ന് ഇതൊക്കെ പഠിക്കാനാണൊ course? ഇപ്പോള്എന്തും ഏന്തും ഒരു industry യാണല്ലോ.....(eg:   Health service industry(Hospital) communication industry, hospitality Industry, Tourism Industry..........)

കുറ്റം പറയരുതല്ലോ......Restaurant, ഭക്ഷണം ഉണ്ടാക്കികൊണ്ടുവരുന്ന presentation കാണാന്എനിക്ക് ഇഷ്ട്മാണ്‍.Restaurant ന്റെ വലിപ്പമനുസരിച്ച് presentation style ഗംഭീരമാവും കൂട്ടത്തില്‍ bill യും.
പലപ്പോഴും salad വീട്ടില്ഉണ്ടാക്കാനായിട്ട് മടിയാണ്എനിക്ക്.ഞാന്‍, തന്നെ പലതരം പച്ചക്കറികള്മേടിച്ച്, കഴുകി,പല shape ല്അരിഞ്ഞ്.......ഞാന്തന്നെ തിന്നുക.അതേ സമയം Restaurant ലാണെങ്കില്‍, എല്ലാം വളരെ ഭംഗിയായും ചിട്ടയായും അലങ്കരിച്ച പച്ചക്കറികള്‍.(Bill ന്റെ കാര്യം കണ്ണടയ്ക്കാം).
അതുപോലെ presentation ഇഷട്പ്പെടുന്ന മറ്റൊന്നാണ്‍ Puddings- plate ല്കൂടെ  chocolate sauce കൊണ്ട് ഒരു  design ഒരു strawberry.....

ഞാനിതൊക്കെ പറയുബോള്‍, എന്റെ ഭറ്ത്താവ് പറയുന്നത്......പഴയ ചേട്ടത്തി or അമ്മച്ചിമാരുടെ ഭക്ഷണത്തിന്റെ മിടുക്ക് വായിലിടുബോഴാണ്അറിയുക അല്ലാതെ കാണാനല്ല.പക്ഷെ course കാരുടെ മിടുക്ക്, പ്ലേറ്റിലോ or പാത്രത്തിലാണ്ഭാഗ്യമുണ്ടെങ്കില്  വായില്ഇടുബോളും!

course ചെയ്യുന്നവരെ ഞാന്നിരാശരാക്കുന്നില്ല........കുക്കിംഗ് ചെയ്യാന്അഭിരുചിയുണ്ടെങ്കില്രുചിയും presentation നും നമ്മുക്ക് ഒരുമിച്ച് കൊണ്ടുവരാവുന്നതേയുള്ളൂ...




1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete